Viettel cung cấp thông tin việc làm qua điện thoại

Ngày 15/2/2012, Viettel ra mắt dịch vụ cung cấp thông qua đầu số106x về các lĩnh vực việc làm, kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao, pháp luật… với giá cước thấp hơn từ 30-50% so với các dịch vụ tương tự trên thị trường.

img

Cụ thể đầu số 1060 sẽ trả lời tự động các thông tin văn hoá - xã hội – giải trí; đầu số 1066 sẽ cung cấp thông tin lao động, việc làm; đầu số 1068 sẽ giải đáp các vấn đề kinh tế - xã hội và 1069 sẽ tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực thể thao, pháp luật. Với khung giá cước từ 1000-3000đ/phút dành cho thuê bao cố định, di động nội mạng Viettel , dịch vụ 106x có giá cước thấp hơn từ 30-50% so với các dịch vụ tương tự trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, xã hội 106x của Viettel ra đời mong muốn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin cho mọi người dân, đặc biệt là những người ít có cơ hội tiếp cận các phương tiện tìm kiếm thông tin như Internet, báo chí,… Đến với dịch vụ 106x, ở mọi nơi, mọi lúc, khách hàng sẽ được hỗ trợ thông tin trên toàn quốc một cách nhanh, đầy đủ và chính xác nhất thông qua điện thoại (di động, cố định).

Thế mạnh của tổng đài 106x là cơ sở dữ liệu phong phú, được cập nhật liên tục do được hỗ trợ thông tin từ các bộ ban ngành Trung ương và địa phương. Bên cạnh đó Viettel cũng ký kết hợp đồng cung cấp thông tin với nhiều doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau để có kho dữ liệu đa dạng, chính xác phục vụ khách hàng.

Dịch vụ 106x của Viettel được tổ chức theo mô hình hoạt động tập trung tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giúp cho việc tìm kiếm thông tin giải đáp nhanh, thống nhất cho tất cả các khách hàng trên mọi miền đất nước. Theo đó, khách hàng là thuê bao cố định, di động Viettel trên toàn quốc có thể trực tiếp kết nối đến tổng đài 106x mà không phải bấm mã vùng. Các thuê bao ngoại mạng Viettel cũng chỉ cần bấm (04) hoặc (08) trước đầu số tổng đài 106x cần kết nối.

Đặc biệt, dịch vụ 106x của Viettel sử dụng hệ thống tổng đài mới nhất hiện nay IP Contact Center (IPCC) cho phép tiếp nhận hầu như không giới hạn về cuộc gọi, giúp thời gian kết nối lên tổng đài nhanh ngay cả lúc cao điểm. Hiện Viettel đã có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ giải đáp khách hàng và số lượng nhân sự lên tới hơn 6.000 điện thoại viên được đào tạo bài bản để phục vụ cho các dịch vụ thông tin này.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Từ lợi thế về quy mô mạng lưới, cơ sở dữ liệu của Khách hàng và kinh nghiệm trong lĩnh vực giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng những năm qua, Viettel đã nghiên cứu ra mắt chuỗi dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội 106x. Đây là một giá trị gia tăng hữu ích mà Viettel mang đến cho Khách hàng. Thông qua dịch vụ, chúng tôi mong muốn người dân được tư vấn, hỗ trợ thông tin một cách nhanh nhạy, chính xác, từ đó giúp cải thiện cuộc sống.”.

Từ năm 2010, Viettel đã triển khai thử nghiệm dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội qua các tổng đài 106x và được sự đón nhận của hàng chục triệu khách hàng. Theo một khảo sát vừa tiến hành vào tháng 1/2012 trên 5.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ 106x cho thấy, trên 90% khách hàng hài lòng khi được điện thoại viên của Viettel hỗ trợ và cung cấp thông tin.