Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Nhà mạng Mobiphone gây khó dễ việc chuyển mạng giữ số
Kính gửi Bộ TT&TT.
Tôi là chủ thuê bao 0903076586, hiện đang sử dụng dịch vụ thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone. Tôi sống ở Hà Đông nhưng làm việc tại ngõ 39, Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. Đầu năm 2024, tôi có gọi điện lên tổng đài mobiphone phản ánh về khu vực tôi làm việc mất sóng, không có sóng, thời điểm trước đó thì cột sóng còn được 1, 2 vạch. Và tôi có nhận được câu trả lời của nhân viên tổng đài khu vực này là điểm đen nên sóng kém. Họ nói sẽ khắc phục nhưng cho đến thời điểm bây giờ tình trạng không có sóng vẫn như vậy. Tôi thực sự rất mệt mỏi, chán nản vì không thể gọi được cho ai và không ai liên lạc được với tôi trong thời gian từ sáng đến tối tại nơi tôi làm việc. Đỉnh điểm là cách đây 4 tháng, con nhà tôi bị xe đâm, con có nhớ điện thoại của tôi nhờ người đi đường gọi giúp mà không thể liên lạc được với tôi. Tôi bị stress nặng khi các mối liên hệ, giao dịch của tôi không thể xử lý được kịp thời. Gần đây, tôi có gọi lên tổng đài phản ánh và ra quầy làm đơn khiếu nại ngày 04/7/2024 đề nghị mobiphone giải quyết cho tôi được chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số để đảm bảo cho các nhu cầu hàng ngày của tôi, họ hẹn 13/7/2024 có câu trả lời nhưng cứ quanh nói còn xem xét. Sau đó ngày 17 và ngày 19/7 tôi tiếp tục gọi điện lên tổng đài vẫn nhận được câu trả lời như vậy. Tôi rất mệt mỏi và không biết phải chờ đợi đến bao giờ họ mới giải quyết cho tôi.
Vì vậy tôi kính mong Bộ TT&TT hỗ trợ giúp tôi để tôi sớm được sự dụng dịch vụ di động bình thường. Nếu không tình trạng cứ như này tiếp diễn, tôi bị tổn thất về kinh tế và tinh thần rất nhiều.
Tôi xin trân trọng cảm ơn
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 23/7/2024.