Thông tin báo chí về việc tham gia khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính năm 2025

Thứ năm, 11/09/2025 17:12

Để đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính năm 2025, Bộ Khoa học và Công nghệ đang phối hợp với Hiệp hội Bưu chính Việt Nam tiến hành khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính của các doanh nghiệp. Độ hài lòng của khách hàng được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu chủ yếu: thời gian chuyển phát bưu gửi, tình trạng nguyên vẹn của bưu gửi, thời gian giải quyết khiếu nại của khách hàng, mức độ sẵn sàng phục vụ khách hàng, giá cước bưu gửi, thái độ phục vụ khách hàng.

Các doanh nghiệp được lựa chọn để đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính là các doanh nghiệp có thị phần sản lượng lớn, mạng lưới hoạt động trên toàn quốc, bao gồm: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post), Tổng công ty chuyển phát nhanh bưu điện - Công ty cổ phần (EMS), Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Công ty TNHH SPX Express (SPX), Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh (GHN), Công ty TNHH Best Express Việt Nam (Best), Công ty TNHH một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong (J&T), Công ty TNHH giao hàng Flex Speed (Flex Speed), Công ty TNHH Nin Sing Logistics (Nin Sing). Ngoài ra, một số doanh nghiệp khác cũng tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ, bao gồm: Công ty Vận tải Sài Gòn, Công ty cổ phần SuperShip Việt Nam.

Việc đánh giá, công bố chất lượng dịch vụ bưu chính hằng năm của các doanh nghiệp nhằm khuyến khích doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính phục vụ khách hàng, là thông tin tham khảo cho người sử dụng dịch vụ bưu chính lựa chọn dịch vụ phù hợp, là dữ liệu phục vụ cơ quan quản lý nhà nước nghiên cứu, xây dựng, ban hành các chính sách quản lý phù hợp.

Thời gian khảo sát ý kiến khách hàng từ ngày 01/09/2025 đến hết ngày 30/9/2025.

Bộ Khoa học và Công nghệ trân trọng kính mời các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ bưu chính tham gia khảo sát bằng cách quét mã QR dưới đây hoặc trực tiếp vào đường link https://khaosat.hiephoibuuchinh.vn/tc5 để đánh giá./.

THÔNG TIN BÁO CHÍ Về việc tham gia khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính năm 2025  - Ảnh 1.


Thông tin liên hệ:

Khổng Thị Hường, Vụ Bưu chính, Bộ Khoa học và Công nghệ

Điện thoại (024) 39436625

Email: kthuong@mst.gov.vn

Cổng thông tin điện tử các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top