Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Mobifone đang làm khó khách hàng trong dịch vụ chuyển mạng giữ số
Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông.
Hiện tôi đang sử dụng thuê bao của Mobifone 0934031195 nhiều năm và có nhu cầu chuyển mạng giữ số từ Mobifone sang Viettel.
Ngày 29/5/2024, tôi đã gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số từ MobiFone sang Viettel để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên phía MobiFone lấy lý do rằng tôi đang vướng mắc một trong các điều kiện chuyển mạng để từ chối yêu cầu của tôi. Tôi đã nhiều lần liên hệ với Trung tâm CSKH thì được biết lý do là chương trình điểm hàng năm là hơn 7000 điểm, nhưng tôi phải từ chối nhận điểm tại cửa hàng MobiFone sau nhiều ngày chờ đợi Trung tâm hỗ trợ. Và Thuê bao của tôi cũng KHÔNG có bất kỳ cam kết với MobiFone cũng như không hề tham gia bất kỳ một chương trình ưu đãi nào.
Tời nay 7/6/2024 sau nhiều lần thực hiện yêu cầu chuyển mạng nhưng mobifone lại từ chối huỷ yêu cầu của tôi, không cho tôi thực hiện việc chuyển mạng giữ số. Bên Mobifone chỉ lấy lý do đã chuyển thông tin sang bộ phận khác để kiểm tra và hẹn ngày trả lời.
Tôi cảm thấy rất bức xúc về cách làm việc của Mobifone, cố tình gây khó dễ cho khách hàng để khách hàng tự nản mà từ bỏ việc YCCM.
Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét và giải quyết giúp tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 17/6/2024.