Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

Nhà mạng Vinaphone gây khó dễ cho khách hàng khi thực hiện chuyển mạng giữ số

Vũ Tuấn Anh - 06:13 07/08/2024

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi tên là Tuấn Anh, hiện đang sử dụng số điện thoại 0912722320 của nhà mạng Vinaphone, do đặc thù công việc tôi muốn thực hiện chuyển mạng giữ số sang nhà mạng Viettel. Tôi đã đến quầy giao dịch của Vinaphone để thực hiện việc chuyển mạng giữ số sang nhà mạng Viettel vào ngày 13/07/2024. Vinaphone đã từ chối tôi gới lý do tôi chưa đăng ký bằng căn cước công dân, tôi đã thực hiện đăng ký lại bằng căn cước theo yêu cầu của Vinaphone thì Vinaphone lại từ chối tôi bởi tôi còn đang là hội viên Vinaphone plus. Tôi đã thực hiện yêu cầu hủy hội viên, thì tự nhiên ở đâu Vinaphone báo tôi đã đăng ký gói vina690 nên từ chối yêu cầu hủy của tôi. Tôi rất bất ngờ vì tôi không hề đăng ký gói cước này và Vinaphone đăng ký gói này mà không hề có sự thông báo hay chấp thuận của tôi. Tôi có yêu cầu hủy gói cước vina690 và nhận được trả lời là phải chờ 10 ngày giải quyết theo quy định của Vinaphone. Tôi đã chờ đủ 10 ngày thì Vinaphone trả lời tôi rằng phải chờ thêm vì 10 ngày không tính ngày nghỉ. Tôi chờ và khi đã đủ 10 ngày sau khi trừ thứ 7 và chủ nhật ra thì Vinaphone vẫn không giải quyết cho tôi và yêu cầu chờ thêm. Đến hôm nay, ngày 07 tháng 8, tôi lại gọi để yêu cầu Vinaphone hỗ trợ thì Vinaphone nói gói cước vina690 của tôi mới chỉ báo hủy gói vào ngày 06 tháng 8, tức tôi mới chỉ báo hủy có 1 ngày, nên yêu cầu tôi chờ 10 ngày để giải quyết. Việc một nhà mạng lớn mà làm ăn như trò trẻ con, coi thường khách hàng như vậy tôi thấy uy tín của Vinaphone thật sự đáng báo động. Nên tôi viết đơn này kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông rà soát trường hợp của tôi và bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của tôi theo đúng quy định trong việc thực hiện chuyển mạng giữ số. Tất cả cuộc gọi và giao dịch của tôi với nhà mạng Vinaphone tôi đều ghi âm và giữ lại bằng chứng, có thể cung cấp ra theo yêu cầu của quý cơ quan. Và đây là lần thứ 2 tôi gửi khiếu nại lên cục ạ. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Thuê bao đã CMTC ngày 14/8/2024.
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top