Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực

Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện

Nhà mạng Mobifone tự ý gắn cam kết, không cho khách hàng chuyển mạng

Lưu Anh Duy - 04:20 23/07/2024

Kính gửi Bộ TT&TT. Ngày 08/01/2024 tôi có sử cmgs số thuê bao 0911989819 từ mạng Vinaphone sang Mobifone, tuy nhiên thực tế sử dụng mạng Mobifone rất tệ mất sóng, sóng yếu, 4G chậm... nên ngày 20 7 2024, tôi đã thực hiện chuyển mạng sang nhà mạng Viettel. Tuy nhiên Mobifone không cho tôi chuyển mạng vì họ báo tôi đã cam kết sử dụng 720 ngày khi đăng ký gói cước 4G tên là NA70. Nhưng khi tôi đăng ký gói này trên app chính thức của nhà mạng, tôi không thấy thông tin cam kết sử dụng như nhà mạng đã báo. Điều này đồng nghĩa với việc Mobifone đã lừa dối khách hàng, gắn cam kết trái với nguyện vọng khách hàng, cản trở quyền cmga hợp pháp của tôi. Tôi đã gọi lên Tổng đài CSKH của Mobifone và ra cửa hàng yêu cầu huỷ cam kết nhưng đều bị hứa hẹn. Tôi đề nghị Bộ TT&TT can thiệp để đảm bảo quyền lợi cho tôi. Xin cảm ơn.

Trả lời

Thuê bao đã CMTC ngày 30/7/2024.
Gửi câu hỏi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top